VIDEO DU HỌC SINH CÔNG TY TẠI NHẬT BẢN

Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Du Học Nhật Bản - Điểm nổi bậc của trường Nhật Ngữ Arms

Nhắc đến Nhật ngữ Arms, rất nhiều du học sinh sẽ nghĩ ngay đến Nagoya - một thành phố có số lượng Du học sinh Việt Nam đông đảo: Đây chính là một trong những điểm thu hút du học sinh Du học Nhật Bản đến với Nhật ngữ Arms. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số nét tiêu biểu ở khu vực này nhé!


Một trong những lý do khiến sinh viên chọn Nhật ngữ Arms


Nhật ngữ Arms tọa lạc tại Aichi – Nagoya. Aichi là khu vực có các ngành công nghiệp phát triển trong đó thương hiệu TOYOTA dẫn đầu trong bảng danh sách. Nagoya là thành phố văn hóa, lịch sử. Aichi - Nagoya nằm ở trung tâm của nước Nhật, giữa Tokyo và Osaka. Đây là nơi có khí hậu ôn hòa, rất dễ chịu. Nếu bạn muốn đến Tokyo, bạn sẽ mất khoảng 1,5 giờ đi tàu. Với Osaka, chỉ sau 1 giờ đi tàu, bạn đã có thể tới nơi rồi. Ở Nhật, dù bạn ở đâu, bạn cũng nhận thấy một điều là giao thông đi lại rất thuận tiện.

Nagoya là thành phố lớn thứ 3 tại Nhật Bản chỉ sau Tokyo và Osaka. So với 2 thành phố sầm uất trên, Nagoya có mật độ dân số thưa thớt hơn và mức sinh hoạt cũng thấp hơn. Rất nhiều người đánh giá rằng: Bạn có thể kiếm sống dễ hơn khi đến Nagoya. Bên cạnh đó, do lượng sinh viên nước ngoài đến sống tại Nagoya rất lớn, nên các dịch vụ dành cho người nước ngoài ở đây rất chuyên nghiệp.

Ga Kanayama là cánh cổng chính của Nagoya và nhà ga Nagoya. Trường Nhật ngữ Arms cách Kanayama 8 phút và gần với khu buôn bán Sakae. Do vậy, sinh viên Nhật ngữ Arms đến trường hết sức nhanh chóng.


Một trong những lý do khiến sinh viên chọn Nhật ngữ Arms


Khu mua sắm Osu: Đây là điểm đến hấp dẫn nhất đối với du khách cũng như du học sinh trên khắp thế giới. Đến với khu mua sắm Osu, bạn sẽ tha hồ lựa chọn những mặt hàng mình yêu thích, từ những bộ quần áo thời trang, những món hàng lưu niệm dễ thương cho đến những mặt hàng gia dụng, những thiết bị điện tử. Mặc dù khu mua sắm đông đúc nhưng an ninh, trật tự lại rất đảm bảo. Bạn tha hồ chiêm ngưỡng và chọn lựa các mặt hàng mà không phải lo ngại về bất kì hành vi trộm cắp nào! Osu chỉ cách Arms vài phút đi bộ thôi bạn nhé!
 
- Khu vực này tập trung khoảng 90 trường đại học và 100 trường hướng nghiệp. Ngoài Nhật ngữ Arms, bạn có thể lựa chọn những cơ hội học tập khác cho mình. Bạn cũng có thể hoàn thành khóa học Nhật ngữ tại Arms và chuyển sang học nghề hay học tiếp lên đại học tại chính khu vực Aichi-Nagoya thú vị này.


Một trong những lý do khiến sinh viên chọn Nhật ngữ Arms


- Đến với Nagoya, bạn không chỉ học mà còn được khám phá những phong cảnh mang đậm những dấu ấn lịch sử của Nhật Bản. Không ít bạn sinh viên khi đã trở về nước còn nhớ mãi những hình ảnh tuyệt đẹp của Nagoya.
Nhật ngữ Arms không chỉ có chất lượng giáo dục cao, được sinh viên yêu thích mà còn có một lợi thế là tọa lạc tại khu vực hết sức đặc biệt này. Chính vì vậy, ngày càng nhiều sinh viên muốn đến sống và học tập tại đây. Còn bạn, bạn có muốn đến Nagoya để hòa nhập vào cộng đồng sinh viên Việt Nam đông đảo hay không?


Đăng bởi : du hoc nhat, du học nhật bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét